ระบบกันขโมย/รักษาความปลอดภัย

เรามีทั้งบริการ ติดตั้ง ซ่อมบำรุง จำหน่าย อุปกรณ์กันขโมย สแกนนิ้วมือ

 

 

 

 

 

ข้อดีของการติดตั้งสัญญาณกันขโมย

ประโยชน์ของการติดตั้งสัญญาณกันขโมยบ้าน


          เนื่องจากมีสัญญาณกันขโมยบ้านออกมามากมายหลายรูปแบบและมีข้อดีหรือประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไปแต่ประโยชน์หลักๆของการติดตั้งสัญญาณกันขโมยบ้าน มีดังนี้
            1. สร้างความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อนำสัญญาณกันขโมยบ้านมาติดที่ประตู ทำให้เวลาเปิดเข้าเปิดออก ระบบจะส่งสัญญาณเตือน             
            2. ช่วยการทำงานของยามรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น บางรุ่นของสัญญาณกันขโมยบ้านจะมีฟังก์ชั่นในการโทรแจ้งตำรวจให้ทันทีอีกด้วย
            3. ช่วยลดความเสี่ยงที่โจรจะก่อเหตุ เนื่องจาก ถ้าหากโจรสังเกตเห็นว่าบ้านนี้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยบ้าน ส่วนใหญ่แล้วโจรจะเปลี่ยนบ้านเป้าหมาย
            4. ให้ความสะดวกสบาย   ติดตามและรายงานผล เช่น มีการแจ้งเตือนผ่านทางระบบมือถือหรือสมาร์ทโฟนพร้อมทั้งส่งภาพจากกล้องผ่านแอปพลิเคชั่นที่รองรับเพื่อรายงานผลได้
            5. ประสิทธิภาพการดูแลบ้านดีกว่ายาม เนื่องจากสามารถดูแลคุณอย่างทั่วถึง ครอบคลุมเกือบทุกพื้นที่ในบ้านที่คุณต้องการได้ตลอด24ชั่วโมง
            6. ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลบ้าน             

            7. ช่วยระงับเหตุได้ทันท่วงที

 

                         โดยสรุปแล้ว การติดตั้งสัญญาณกันขโมยบ้านนั้นมีประโยชน์มาก ๆ ที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทั้งสะดวกสบาย ประหยัดเวลา ปลอดภัย ฯลฯ ตอนนี้เราได้เห็นคุณประโยชน์คุ้มค่ามากมายขนาดนี้แล้ว หากใครสนใจ ลองศึกษารายละเอียด รูปแบบที่เหมาะสมและเปลี่ยนมาใช้กันดูนะคะ แล้วชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นเยอะเลย

 

ระบบและเทคโนโลยีของสัญญาณกันขโมยบ้าน ในปัจจุบันนั้นสามารถแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้านได้ทันที ผ่านมือถือ โดยจะส่ง SMS หรือ โทรแจ้ง เมื่อมีการตรวจจับสิ่งที่ไม่ปกติ การเคลื่อนไหวภายในบ้านของท่าน จาก Sensor ต่างๆ
มีสัญญาณไซเรนแจ้งเตือน ( 95 % ของการ Alarm แจ้งเตือนเมื่อส่งเสียงดังขึ้น มีโอกาสที่จะขับไล่ขโมยได้มากกว่าการไม่ติดตั้งสัญญาณไซเรน )
เมื่อท่านสามารถทราบได้ทันทีแล้วว่ามีเหตุไม่ปกติ สามารถเปิดดูกล้องผ่านมือถือได้อีกเช่นกัน เพราะหากพบเจอขโมยตัวเป็นๆ อยู่ในบ้าน ท่านสามารถเปิดไซเรนผ่านมือถือทีหลัง เพื่อขับไล่ขโมยให้ตกใจ ( ในกรณีที่ท่านไม่ได้ตั้งเปิดไซเรนแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก )
หากปกติท่านต้องเสียเงินจ้างยามรักษาการโดยเฉพาะเพื่อสอดส่องดูแลบ้าน/สำนักงานยามวิกาลหรือในเวลาที่คุณไม่อยู่ เพียงคุณเปลี่ยนจากนำค่าจ้างนั้นมาติดตั้งสัญญาณกันขโมย ที่สามารถดูแลบ้านได้ทั่วถึง ตลอดเวลา และมีสัญญาณแจ้งเตือนถึงตัวคุณโดยทันที
เครื่องสัญญาณกันขโมยจะช่วยดูแลคุณตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะนอนอยู่ที่ห้องนอน เดินทางต่างจังหวัด ทำงานตอนกลางวันหรือไม่อยู่ในเวลากลางคืน สัญญาณกันขโมย จะช่วยดูแลบ้านและตัวคุณเองโดยที่ไม่มีปัญหาอ่อนเพลีย เหมือนเวลาในการเปลี่ยนยาม แตกต่างจากที่คุณเคยใช้บริการจากยามรักษาความปลอดภัยทั่วไป
เป็นการป้องกันตั้งแต่ต้นเพื่อท่านจะได้ไม่ต้องมาตามแจ้งความและเสียใจเมื่อทรัพย์สินท่านหายไปแล้ว

  


แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 153,595